คำสาบานตนของข้าพเจ้าต่อพระเจ้า

สวัสดีครับ ข้าพเจ้าชื่อร็อบ มาจากรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ข้าพเจ้าขอเล่าเกี่ยวกับตัวข้าพเจ้าให้ท่านทราบสักเล็กน้อย โดยปกติแล้วข้าพเจ้ามักจะเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันคำสาบานตนเกี่ยวกับความศรัทธาของตัวเองที่มีต่อพระเจ้าให้อ่านก่อนอยู่เสมอซึ่งมันมีความสำคัญต่อข้าพเจ้าเป็นอย่างมาก ประมาณยี่สิบกว่าปีที่แล้วข้าพเจ้าได้ฟันฝ่าผ่านช่วงเวลาที่มีแต่ความว่างเปล่าและไร้ประโยชน์จริง ๆ เมื่อข้าพเจ้าเกิดศรัทธาในพระเยซูคริสต์ พระองค์ท่านได้เติมเต็มชีวิตของข้าพเจ้าให้สมบูรณ์และในขณะนี้ข้าพเจ้ามีความรัก ความสุขและสันติภาพมากกว่าที่โลกนี้เคยให้แก่ข้าพเจ้า พระองค์คือความรักและชีวิตของข้าพเจ้า

ถ้าหากข้าพเจ้าไม่ได้ผ่านประสบการณ์จริงมาก่อน ข้าพเจ้าอาจจะล้มเลิกความตั้งใจไปนานแล้วและอาจคงเริ่มต้นค้นหาวงเวียนแห่งศรัทธาอื่น ๆ อยู่ก็ได้ สิ่งที่เปลี่ยนชีวิตของข้าพเจ้าก็คือว่าข้าพเจ้าย่างก้าวเข้ามาสู่สัมพันธภาพส่วนตัวกับพระผู้เป็นเจ้าซึ่งอยู่นอกเหนือจากกรอบของศาสนาหรือปรัชญาใด ๆ บางสิ่งบางอย่างซึ่งเป็นจริงและสัมผัสได้ คือเมื่อข้าพเจ้ามาถึงจุดที่ต้องมีศรัทธาแน่วแน่ในชีวิต พระองค์ได้เปลี่ยนแปลงข้าพเจ้าอย่างสมบูรณ์และรวดเร็ว การกระทำ ความคิดและความเชื่อของข้าพเจ้าถูกเปลี่ยนอย่างถาวร ข้าพเจ้าไม่เหมือนเดิมและคงไม่ปฏิเสธว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้อย่างชัดเจน

ข้าพเจ้าได้เกิดใหม่อีกครั้งและในตอนนี้ข้าพเจ้าได้รู้ว่ามันไม่ใช่แค่เพียงช่วงเวลาหนึ่งในคริสตจักร ข้าพเจ้าได้เกิดใหม่อีกครั้งแล้วในคริสตจักร บัดนี้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างในชีวิตของข้าพเจ้ามีการพัฒนาขึ้นแล้วบ้าง แต่บางอย่างก็พัฒนาอย่างรวดเร็วทันใจ ข้าพเจ้าได้พบพระเจ้าจากสิ่งที่ท่านได้ประทานมาให้ในชีวิตของข้าพเจ้าซึ่งเกินกว่าความสามารถตามธรรมชาติของข้าพเจ้าจะฟันฝ่าได้ พระเยซูคริสต์ประทานความแข็งแกร่งในการเอาชนะมิติที่กว้างใหญ่ของบาปที่ซึ่งประกอบด้วยทุก ๆ สิ่ง เริ่มจากสารนิโคติน ไปสู่การผิดทำนองคลองธรรม ณ จุดที่ต้องมีศรัทธาแน่วแน่นี้เอง ข้าพเจ้าได้เห็นภรรยาของข้าพเจ้ารักษาตัวหายจากโรคไตเสื่อมและลูกชายของข้าพเจ้าหายจากโรคหืดหอบ ถ้าทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้นำเสนอต่อท่านในจุดนี้เป็นเพียงแค่อีกหนึ่งความคิดเห็นแล้วล่ะก็ ข้าพเจ้าจะไม่ให้ท่านต้องเสียเวลามาอ่านคำสาบานตนของข้าพเจ้าเป็นแน่

คุณอาจจะพูดว่าฉันไม่เชื่อคุณหรอกหรือถ้าจะให้ดีที่สุดอยากให้คุณคิดว่าข้าพเจ้าจริงใจแต่เป็นผิดอย่างจริงใจ แต่ไม่ว่าจะคิดแบบไหนก็ตาม สิ่งที่ข้าพเจ้าอยากขอร้องต่อคุณก็คือร้องขอพระเจ้าอย่างจริงใจและซื่อสัตย์เพื่อให้พระองค์เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับพระเยซูคริสต์ต่อคุณ อย่างไรก็ตามข้าพเจ้าขอขอบคุณอีกครั้งที่มาอ่านและข้าพเจ้าสวดอ้อนวอนขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณด้วยเถิด

 

 

ลิงค์เกี่ยวข้องอื่น ๆ

วิธีการมีสัมพันธภาพกับพระเจ้า

jesusandjews.com/wordpress/my-personal-testimony-with-jesus/

 

Leave a Reply