Bài làm chứng của tôi về Chúa Giê-xu

Xin chào, tôi tên là Rob và tôi đến từ Texas, Hoa-kỳ. Tôi muốn tự giới thiệu một chút về chính mình. Tôi thường bắt đầu bằng bài làm chứng về đức tin của mình nơi Đức Chúa Trời, là điều mà đối với tôi rất quan trọng. Khoảng hai mươi năm trước, tôi đã phải trải qua một giai đoạn mà đối với tôi nó thật sự là trống trãi và vô nghĩa. Khi tôi tin nơi Chúa Giê-xu, Ngài chiếm hữu trọn vẹn cuộc đời tôi, và bây giờ trong tôi là tình yêu thương, sự vui mừng và bình an mà những gì thế giới này đem đến cho tôi không thể so sánh được. Ngài là niềm say mê và là cuộc đời của tôi.

Nếu tôi không trải qua một kinh nghiệm thực tế như vậy, chắc hẳn tôi đã từ bỏ nó và bắt đầu tìm kiếm cho mình niềm tin khác. Điều thay đổi đời sống tôi đó là khi tôi bước vào mối tương giao cá nhân với Chúa Giê-xu, một mối liên hệ vượt phạm vi tôn giáo/triết học. Điều gì đó rất thực và hiện hữu. Đó là khi tôi đưa ra quyết định đức tin của cuộc đời mình, Ngài đã thực sự thay đổi tôi và dường như qua một đêm thay đổi cách tôi cư xử, suy nghĩ và tin tưởng, giống như sự thay đổi mãi mãi. Tôi là một người khác và sự thật không thể chối cãi đó là sự thay đổi này của tôi không thể là bằng chứng cho tất cả. Tôi đã được tái sanh và bây giờ tôi biết đó không phải là một thuật từ nữa của nhà thờ. Tôi là một tạo vật mới trong Đấng Christ. Sự thay đổi trong đời sống tôi đôi khi là tiệm tiến nhưng cũng có lúc ngay lập tức và qua một đêm. Tôi thấy Đức Chúa Trời đã giải cứu tôi khỏi nhiều điều trong đời sống vượt quá khả năng tự nhiên và nỗ lực cá nhân để chiến thắng. Chúa Giê-xu ban cho tôi sức lực để chiến thắng các chiều kích rộng lớn của tội lỗi mà trong đó bao gồm tất cả mọi thứ từ nghiện thuốc lá cho đến tình dục vô đạo đức. Tôi cũng chứng kiến vợ tôi được chữa lành khỏi bệnh thoái hóa thận và con tôi khỏi chứng hen suyễn lúc họ quyết định tin theo Chúa. Nếu vào lúc này, tất cả những gì tôi có thể đem đến cho bạn cũng chỉ là thêm một ý kiến khác, thì tôi sẽ không làm bạn tốn thời gian khi đọc bài làm chứng này.

Bạn có thể nói bạn không tin tôi hoặc cũng có thể nói rằng tôi là người rất chân thành nhưng chân thành sai trật, nhưng dù thế nào, điều tôi mong muốn đó là bạn hết lòng và chân thành cầu xin Đức Chúa Trời bày tỏ cho bạn chân lý về Chúa Giê-xu.  Dù thế nào tôi cũng cảm ơn bạn đã đọc và tôi cầu xin Đức Chúa Trời chúc phước trên cuộc đời bạn cách dư dật qua bài làm chứng này.

 

Làm thế nào để có mối tương giao với Đức Chúa Trời

My testimony with Jesus

Leave a Reply