Thiên chúa là nơi nương tựa

Đây là một phản đối theo cảm tính phổ biến về sự tồn tại của Thiên Chúa, điều này không có ý nghĩa gì để thách thức những tuyên bố sự thật về Người.
Chúng tôi cần công việc, xe cộ, các ngân hàng, các bác sĩ, bệnh viện, tiện ích, vv. Trong thời gian khủng hoảng, chúng tôi thường tìm đến tư vấn và nhà tâm lý học, các nhóm hỗ trợ, thuốc men, và gia đình để đối phó với chấn thương bình thường của cuộc sống. Chúng tôi là một xã hội và phụ thuộc lẫn nhau. Vì vậy, nó khác với khái niệm Đức Chúa Trời như thế nào? Sự khác biệt duy nhất tôi có thể thấy là những gì bạn muốn phân loại như thần

Chúng ta có sự tương hỗ với nền văn hóa của chúng ta để không tách biệt sự tồn tại và cuộc sống của chúng ta

Vấn đề của chúng ta là chúng ta có thể đi xuyên qua cuộc sống để tuyên bố sự độc lập của mình mà không nhận ra rằng tất cả chúng ta gặp khó khăn trong cuộc sống này như một con người đơn thuần và có giới giạn nhất định đối với sự tồn tại và thực tế của chúng ta
Nhiều sự phát hiện này đến khi chúng ta đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống và cái chết là kinh nghiệm đưa chúng ta kiểm chứng thực tế.
Thực tế này cho thấy dù bây giờ bạn nhận ra hay chưa, cũng sẽ đưa chúng ta dẫn đến một điều đúng đắn trước khi điều đó xảy ra.

 

 

Làm thế nào để có mối tương giao với Đức Chúa Trời

 

Liên kết

Tài nguyên Người vô thần và Thuyết bất khả tri

Việt

God is a Crutch

Leave a Reply