Cơ hội cho sự sống trên hành tinh này là gì?

Có phải sư sống là một sản phẩm của sự ngẫu nhiên? Một hành động ngẫu nhiên hoặc một tai nạn mang tầm vũ trụ? Bạn đã bao giờ tự hỏi về sự phức tạp về sự sống, trong đó con người, là đỉnh cao của nấc thang tiến hóa, mà bây giờ mới đang bắt đầu khám phá? Bạn có cảm thấy sự hấp dẫn khi sự sống mang đến tất cả những tiến bộ công nghệ của con người mà họ chỉ có thể sắp xếp lại, bắt chước và vận dụng trong cuộc sống? Tôi chưa bắt gặp một nhà khoa học nào tạo ra một con bò từ đầu.

Bằng cách nào đó chúng ta có trở nên quá phức tạp khi mà chúng ta giới hạn niềm tin của chúng ta để nghĩ rằng thông qua các ống nghiệm khổng lồ của hành tinh trái đất bằng cách nào đó khoa học và thiên nhiên đã tạo dựng chúng ta từ cõi hư vô mà sau đó dẫn đến sự phát triển chúng ta trong sự phức tạp của cấu trúc mà theo đó chúng ta tồn tại?

Bạn nghĩ điều gì là tiềm năng cho sự sống chỉ xuất hiện bỏi chính nó và sau đó bằng cách nào đó phát triển và duy trì chính nó? Tôi không tin rằng có một giá trị số đủ cao để hỗ trợ cho khả năng này.

Nó sẽ giống như lấy một chiếc đồng hồ bị tháo rời ném vào một cái cốc vại và hy vọng rằng nó đi ra khỏi cốc và được lắp ráp một cách hoàn hảo trong khi vẫn giữ đúng thời gian. Hoặc nó sẽ giống như đi lang thang một cách ngẫu nhiên vào một bãi rác và gặp một người lao động chưa qua đào tạo hoặc không có kỹ năng và yêu cầu ông để lắp ráp và bay một máy bay đầy đủ chức năng từ những tàn tích còn sót lại từ thùng rác của bạn.

Nếu bạn đang đấu tranh để khái niệm hóa ý tưởng này thì hãy cho tôi lên Anny một lần nữa bằng cách đưa cho bạn những kịch bản tương tự, nhưng lần này chúng không được cung cấp bất kỳ nguyên liệu thô nào nhưng vẫn dự kiến ​​sẽ tạo ra kết quả tương tự. Tôi chắc rằng bây giờ bạn đã thực hiện một quyết định chắc chắn trong đó nêu rõ không thể tránh khỏi rằng điều này là không thể và với tư duy này, tôi sẽ đồng tình.

Tôi tin rằng trong một mô hình thiết kế thông minh, thứ hỗ trợ Đấng sáng tạo, cụ thể là Thiên Chúa, Đấng phù hợp nhất với các tiêu chí như là nguyên nhân đầu tiên và mang tính nâng đỡ cho sự sáng tạo.

 

Làm thế nào để có mối tương giao với Đức Chúa Trời

 

Liên kết

Tài nguyên Người vô thần và Thuyết bất khả tri

Việt

What are the chances for life on this planet?

Leave a Reply