Chủ nghĩa Mác, Lênin, chủ nghĩa Mao và tư tưởng Hồ Chí Minh về chủ nghĩa cộng sản

Thoạt đầu dường như có một số phẩm chất đáng ngưỡng mộ đối với thế giới quan triết học và phong trào này như hỗ trợ một cảm giác bình đẳng trong các lĩnh vực kinh tế và chính trị của xã hội.
Dựa trên nghiên cứu của tôi về niềm tin và thực tiễn giáo điều này thật ra có những người ngoài kia đang giới thiệu và cổ vũ các nguyên tắc này mà thiếu cảm giác của sự chân thành.
Tuy nhiên bạn có thể chân thành và vẫn chân thành sai và dựa trên thự tế hiện nay có vẽ như đó là một vấn đề.
Việc đổ lỗi cho sự tuyên truyền sai sự thật này tấn công những chế độ độc tài trong đó sử dụng chiến thuật của tuyên truyền trong hệ thống giáo dục để lan tràn tình trạng thổi phồng của chủ nghĩa lý tưởng bằng cách cho họ sự lộn xộn trên bầu trời tâm lý.
Thực tế nó hợp pháp hóa sự cần thiết cho sự kiểm soát ở mức cao hơn thông qua sự lãnh đạo hà khắc dựa trên nỗi sợ hãi và khủng bố như một phương tiện cần thiết đối với sự kết thúc nó, không có ngoại lệ cho sức mạnh hủy diệt liên quan đến việc lạm dụng quyền con người ở đó kẻ mạnh là kẻ chiến thắng. Những nhà độc tài được cho là một phương tiện tạm thời hay chuyển tiếp sang trạng thái không tưởng của họ về thiên đường trên trái đất khi trên thực tế vai trò của giai cấp tư sản của họ như là các nhà độc tài dẫn đến những nỗ lực áp bức của chinh phục toàn bộ dân số của họ như những người vô sản và nô lệ phục vụ trong chế độ tạm thời của họ.
Nghịch lý nếu tôn giáo được coi là một phương tiện để thúc đẩy một cảm giác hạnh phúc và hy vọng thì chủ nghĩa cộng sản đã trở thành một tôn giáo và một thuốc phiện cho những người đang bị ảo tưởng này làm thay đổi tâm trí. Những chính phủ chuyên chế không sẵn sàng từ bỏ quyền lực và sự thống trị đối với lợi ích chung của nhân loại và do đó những lời nói dối được cung cấp để kiểm soát người dân bằng cách tẩy não họ tin rằng một ngày nào đó tất cả những điều này sẽ thay đổi rõ ràng để mang lại một trật tự thế giới mới hòa bình và thịnh vượng.
Các vấn đề với thực tế này phải phù hợp với bản chất của con người đó là việc bị thu hút vào sự ích kỷ và đó là lý do tại sao chính quyền con người, pháp luật và đạo đức là một phương tiện quan trọng của quyền lực trên toàn thế giới và nếu không có nó sẽ không thể không tưởng mà là trạng vô chính phủ và hỗn loạn . Một xã hội không có luật pháp và trật tự sẽ mang lại vô luật pháp và cuộc sống mà không có hạn chế về đạo đức có nghĩa là sự sụp đổ của nhân loại. Những chính quyền cộng sản nhận ra điều này và họ lạm dụng quyền hạn của mình đến mức hạn chế và bỏ qua các quyền tự do của con người thường thì kết quả là một xã hội đóng cửa hoặc bị hạn chế.
Bất kể là những bước tiến để có được một số hình thức của chủ nghĩa nhân văn phổ quát lớn thế nào có vẻ như không có cách chữa trị cho xã hội vì thiết kế và bản chất của nó là sự mất niềm tin do bệnh của linh hồn con người mà không thể điều trị được thông qua thương hiệu thuốc chủ nghĩa Mác của chủ nghĩa quân bình và cũng không có sự chữa lành thông qua các pháp sư và những bậc thầy của chủ nghĩa xã hội. Chủ nghĩa cộng sản thuần túy không phải là thuốc giải độc cho bệnh dịch của một thế giới bệnh hoạn vì cong người sẽ luôn luôn tìm cách sáng tạo để có được một sửa chữa để đáp ứng cơn nghiện của sự ích kỷ.
Định nghĩa của sự điên rồ là việc cố gắng làm một điều giống nhau lần này qua lần khác với kết quả tương tự nhau và giống với việc tin tưởng vào một cuộc cách mạng của sự tiến hóa mà chưa từng đạt được viễn cảnh hoành tráng này của sự khai sáng về trạng thái niết bàn của con người tại thời điểm hiện tại cũng như trong quá khứ. Một vấn đề của thực tế, thế kỷ hai mươi đã là đẫm máu nhất với tất cả các vụ giết người hàng loạt trong xã hội và bây giờ bằng các phương tiện công nghệ tiên tiến của chúng ta, chúng ta thậm chí còn gần hơn đến sự phá hủy cả thế giới thông qua cuộc chạy đua vũ khí hạt nhân của chúng ta mà có rất nhiều các quốc gia cộng sản tham gia.
Ở đâu trên thế giới nơi mà triết lý cộng sản thực sự hoạt động và thay vì thúc đẩy giai cấp vô sản nó chỉ hỗ trợ những vấn đề của mình bằng cách giết chết hàng triệu người ở Trung Quốc và Nga dưới những chế độ xấu xa để có được một số mục tiêu đầu cơ đối với sự tiến bộ của nhân loại, việc này theo sự giải thích không có cơ sở của họ về giá trị cái đã dẫn đến mục tiêu và giết chóc qua quá trình giai cấp hóa con người, đó là tội diệt chủng. Điều này được làm cho dễ chấp nhận hơn khi bạn làm giảm sự thiêng liêng của đời sống con người bằng phương tiện của sự tiến hóa của Darwin, nơi con người chỉ đơn giản là giảm xuống còn một con vật chỉ và do đó có thể bị tiêu diệt như một con chuột bị bệnh trên cơ sở của sự sống còn của cá thể.
Phong trào này đã không mang thiên đường xuống trần gian mà nó đã làm gia tăng cảnh giới địa ngục bằng cách xóa bỏ cuộc sống quý giá mà lấy cớ là tiến bộ xã hội.
Nếu chúng ta nhìn vào những cha đẻ của phong trào cách mạng này là dựa trên bán chủ nghĩa lý tưởng xã hội chủ nghĩa này hình như vẫn có một vài tiếng nói tiên tri và nó đã ảnh hưởng lớn đến thế giới của chúng ta thông qua tầm nhìn của họ về nguồn cảm hứng cho những nỗ lực cơ bản của con người như Hess, Engels, Lenin, Stalin với nền tảng chính là chủ nghĩa Marx. Trong thực tế, cấu trúc siêu khổng lồ này đã được chứng minh là một xã hội yếu và nứt gãy trong đó có bức tường trắng được rửa sạch cái dường như có một sức hấp dẫn chào đón của việc thúc đẩy và bảo vệ vẻ đẹp nhưng thông qua một kiểm tra chặt chẽ hơn. Có vết nứt trên nền tảng của nó đã tạo ra một sự bất ổn và đổ nát của cơ sở hạ tầng vá nó không có khả năng vượt qua các cơn bão chính trị và kinh tế và đến một thời gian nào đó nó sẽ bị lật đổ.
Cấu trúc này đã được dự báo là tháp Babel mới nhưng kết quả cuối cùng của nó sẽ giống như trước đây ở chỗ nó sẽ để lại dân chúng ở trong tình trạng hỗn loạn và tách biệt như kết quả cuối cùng của nó.
Dù sao Marx và tay sai của ông sẽ đưa ra một kế hoạch đó không phải là chủ nghĩa vị tha và ở tận gốc của nó họ đã xác định để thiết lập một xã hội vô thần dựa trên lợi ích của họ để thiết lập một trật tự thế giới vô thần hay đúng hơn là tôi nên nói đó là một phong trào chống Thiên Chúa đó là sự khởi đầu hay là lực đẩy chính của chiến dịch của họ trong việc phục vụ một án tử hình với Đức Chúa Trời trong khi sử dụng lý do của chủ nghĩa xã hội. Những người đàn ông trong bài giảng hùng biện bốc lửa của họ đã được rao giảng từ bục giảng cộng sản của họ một thông điệp của chủ nghĩa vật chất về phương pháp cứu rỗi bản thân hoặc xã hội thoát khỏi bất kỳ nhân vật nào đó sẽ được xác định là Đức Chúa Trời.
Trớ trêu thay Marx, Engels, và Stalin tất cả ban đầu đã được tham gia vào các phong trào Kitô giáo và cho dù họ là danh nghĩa hoặc xác thực ở quan điểm hiện tại thì vẫn cho thấy sự tráo trở của những người quay lưng lại với niềm tin của mình bằng cách chấp nhận cảm hứng ma quỷ bằng như lời khai của cộng sự cũng như thành viên gia đình của họ.
Sự phát triển của phong trào này sẽ tạo được đà trong một cuộc cách mạng chống lại Thiên Chúa vì họ đã thề trung thành nhưng tại một thời điểm của cuộc khủng hoảng trong cuộc sống của họ, họ sẽ rút lại quan điểm đó. Nó đã được nói bởi cô hầu gái của Marx khi Marx đã bị ốm ông đã cho đốt nến và cầu nguyện cũng như mặc những gì là trang phục của người Do Thái để thờ phụng. Không biết ông đã cầu nguyện những gì nhưng nó sẽ có được một cái gì đó trong lĩnh vực siêu hình đó là vượt ra ngoài giới hạn của con người. Người ta kể lại rằng, trước khi sự sụp đổ của Engels rằng ông ăn năn về quan điểm của mình và Lenin mặc dù anh duy trì một cảm giác chủ nghĩa vô thần, ông tuyên bố trên giường bệnh của mình rằng ông đã sai.
Quay trở lại với cuộc sống của Marx, ông đã không bắt đầu như là một xã hội chủ nghĩa và ban đầu ông đã đi ngược với khái niệm này bằng cách tấn công Hess trong một cuốn sách chưa được công bố và cũng có thể bằng cách viết trên tạp chí Đức “Rheinische Zeitung”, mà thể hiện qua tác phẩm của ông ông nói ông vô cảm hoặc có quan điểm đối lập về các vấn đề của cộng sản liên quan đến nó như cho rằng nó nguy hiểm. Tuy nhiên, ngay sau đó Marx cuối cùng đã được chuyển đổi bởi Hess là một trong những đệ tử của Ngài.
Trong các vấn đề của cuộc sống của Marx ông thường được mô tả như là một người trong bất ổn và mâu thuẫn với các lý thuyết rất mà ông đã công nhận là thứ yếu.
Liên quan đến sự tương ứng giữa Marx và cha của ông đã có một mối quan tâm về vấn liên quan đến việc Karl lãng phí một khoản tiền lớn tiền vào những thú vui và kết nối có thể của mình với những điều huyền bí. Sau đó những nghi ngờ về hoạt động huyền bí đã được suy ra trong các tác phẩm của ông và khẳng định thông qua cộng sự thân cận của ông những người đã được biết đến quỷ Santa
Satan cũng là nguồn cảm hứng của chủ nghĩa phát xít Hitler và người dường như cũng học đòi theo hành động thần bí đó cái chỉ là một kết luận hoặc giải thích lành mạnh cho sự thiếu suy xét và sự cuồng loạn của việc thanh lọc dân tộc.
Dù sao một trong những tuyên bố của chủ nghĩa cộng sản là không có cơ sở cho đạo đức và đây là mô hình rất điên rồ mà Marx tôn trọng liên quan đến trật tự xã hội của cuộc sống riêng của mình. Cuộc sống của ông là ví dụ đặc trưng của triết học luân lý này mà dẫn đến tự gây ra thảm kịch cho ông cả về mặt đạo đức và kinh tế bị và cuồi cùng là bị phá sản.
Marx có ba người con đã chết vì đói khi ông đã rất có phương tiện để hỗ trợ gia đình. Ông cũng đã có một đứa con hoang với đầy tớ gái, Helen Demiuth và chối bỏ nó bằng cách nói dối về vấn đề này và quy cho Engels. Marx cũng thường say sưa và hay đánh bạc trên thị trường chứng khoán. Ông cũng đã được trải qua sự mê tham của một sự thừa kế, theo đó ông đã cho thấy thái độ xem thường đối với người chú của mình trong một lá thư mà ông đã viết trong khi duy trì sự quan tâm ích kỷ trở thành người thụ hưởng trong di chúc của người chú. Ngoài ra Marx thậm chí rời bỏ người mẹ đã sinh ra bởi thậm chí không tham dự tang lễ của cô.
Nếu Marx đã được xem như là một vị cứu tinh người đã cho ra một xã hội mới thì làm thế nào bạn có thể đi theo con đường của một người đàn ông như vậy khi cuộc sống của ông ta đã đầy đủ về hành vi chống xã hội chủ nghĩa? Ngoài ra nếu ông đã được công bố tại là nhà kinh tế vĩ đại thì tại sao ông ta lại lãng phí tiền bạc của mình vào cổ phiếu đầu cơ và chết như một người nghèo khó?
Marx cũng là phân biệt chủng tộc và thậm chí coi tần lớp giai cấp vô sản như là những cậu bé ngu ngốc, lêu lổng, và đần độn. Ông xác định người da đen là kẻ ngốc và sử dụng từ khó nghe “Mọi đen” trong thư từ cá nhân. Ông thậm chí còn hỗ trợ các khái niệm của phong trào chế độ nô lệ tại Hoa Kỳ.
Trớ trêu thay, ông thậm chí còn có tinh thần bài Do Thái đối với những người có phần Do Thái trong người. Ông cũng coi thường và xúc phạm những người gốc Trung Quốc và Đức đồng thời nhận biết người Nga bằng tình trạng chế độ ăn uống của họ. Thêm vào đó, ông đề cập đến những người Slav như về cơ bản là những cặn bã của xã hội và thậm chí Engels xen vào phụ họa cho chú ý này bằng cách có những sự trình bày going dài về khái niệm về tình yêu trên toàn thế giới đối với nhân loại là vô lý.
Ngoài ra một trong những cộng sự của ông đã cho biết Marx thực sự là người như thế nào khi anh nhận xét rằng ông là một người tự cao hay tự khen người chấp nhận bạn nếu bạn sợ ông ta và thích bạn nếu bạn tôn thờ Ngài.
Loại thiên tài nào nên được gán cho người đàn ông này người sẽ khiến thế giới lộn ngược với triết học tiến bộ như thế này nhưng tuy vậy vẫn còn nhiều sự tranh cãi và đạo đức giả với những lý tưởng này nhờ đó ông được cho là người hỗ trợ.
Cuối cùng Stalin cũng chịu ảnh hưởng của Kitô giáo và thậm chí tham dự chủng viện nhưng quỷ đã len lỏi vào bản chất kỳ lạ của ông vì ông đã thấy bản thân mình như một người chống lại Chúa như được mô tả trong cuốn sách Kinh Thánh Khải Huyền. Lời nói của ông đã một phần được thực hiện thông qua chính bản chất của hành động tiên tri của mình mà ông biểu thị qua những vụ giết người hàng loạt và một thái độ thù địch đối với Thiên Chúa.
Một ví dụ về sự tàn ác của Stalin là chương trình nghị sự của ông để giành được lòng tin người và sau đó đâm một nhát dao ở sau lung của họ.
Khi bạn nhìn vào sự khởi đầu của các phong trào chúng thường được bao quanh bởi các cá nhân ám muội những người đáng ngờ như là dựa trên hành vi của họ cái mà mâu thuẫn với thông điệp của họ và do đó họ không thực hành những gì họ rao giảng. Tuy nhiên, những người này và các nhà lãnh đạo của các quốc gia cộng sản thường được tôn sùng như một vị thần. Để xem các cá nhân này như là tiêu chuẩn của việc tử tế và nhân đạo thì người ta thường thần thoại hóa nhân vật của mình bằng cách coi họ là á thần trong khi thực tế họ chỉ đơn thuần là chỉ là những con người bình thường.
Đây là loại ngụy biện đã được các nền tảng cho xã hội cộng sản sử dụng như một phương tiện để đạt được và giữ quyền kiểm soát quyền lực trong các chế độ độc tài mà không bị phản đối. Xin vui lòng đừng bao giờ bị lừa gạt vào suy nghĩ rằng giết người và cái chết là cách tốt nhất để thăng tiến chính trị và xã hội, như thế là trái với sự thánh thiêng của sự sống con người và ai biết được có thể bạn sẽ là người tiếp theo sẽ được hy sinh trên bàn thờ của chế độ cộng sản này.
Kinh Thánh nói rằng Thiên Chúa đã đến để cung cấp cho chúng ta sự sống và sự sống dồi dào hơn và sau đó là vị thần giả ở thời đại đó cụ thể là Satan là kẻ thù của Thiên Chúa người có mong muốn là để ăn cắp, giết và hủy diệt. Bạn có thể không tin hoặc chấp nhận Satan một cách nghiêm túc, nhưng người tiền nhiệm của bạn đã tin và họ đã mô hình nó vào nhân vật của mình. Sự lừa dối đối với toàn bộ hệ thống này là chủ nghĩa cộng sản miêu tả mình là như một thiên thần của ánh sáng, nhưng trong thực tế nó là tối tăm.
Cuối cùng tôi đã viết một số blog dựa trên thực tế của Thiên Chúa có thể được bạn quan tâm. Tất nhiên chúng không bao trùm hết mọi khía cạnh và chúng chỉ là một vết xước trên bề mặt liên quan đến các vấn đề và câu hỏi trong đó một số người có tâm lý nghi ngờ đang yêu cầu nhưng tôi thêm vào một số chủ đề có liên quan đến các luận cứ của mục đích luận và sự tồn tại của thượng đế liên quan đến nguồn gốc của mối quan hệ với để thiết kế thông minh.

Người vô thần và Thuyết bất khả tri

Tôi đã có kinh nghiệm đó là việc không tin vào Thiên Chúa không phải là một câu hỏi trí tuệ mà đúng hơn là một vấn đề đạo đức. Bạn có thể thành thật tự hỏi mình nếu bạn sẽ sẵn sàng để tin vào Thiên Chúa hoặc là có một sự phản đối nằm sâu trong cấu trúc đạo đức của tâm hồn bạn và nó muốn xác định kiến riêng của mình trong vấn đề này? Bạn có thể nói với chính mình với tất cả sự trung thực rằng nếu thực sự có một Thiên Chúa thì bạn có dễ dàng phó thác và trình cuộc sống của bạn với Ngài? Nếu bạn không thể trả lời có một cách nhấn mạnh với câu hỏi cuối cùng thì có lẽ bạn có động cơ khác bên cạnh một số vấn đề chưa được giải quyết vẫn lởn vởn trong tâm trí của bạn.
Tóm lại có rất nhiều điều được ghi lại trong Kinh thánh rằng có một thông điệp xã hội của chủ nghĩa bình đẳng và hòa bình có thể được dễ dàng có được thông qua sự tái sinh bằng cách biết Đức Giêsu Kitô là Chúa và là Đấng Cứu Thế của bạn và một ngày nào đó sẽ được hoàn toàn được nhận thức rõ khi Chúa Giêsu trở lại để thiết lập quy tắc của Ngài và ngự trị trên trái đất, theo đó đặt sang một bên những thất bại của tất cả các chính quyền con người trong việc thiết lập một xã hội thần quyền cái sẽ không được xây dựng trên sự yếu đuối của triết lý con người nhưng qua quyền năng của Thiên Chúa nó sẽ được tiếp cận với tình yêu của Ngài.
Kitô giáo cũng không chỉ là một tôn giáo, nhưng nó là một sinh vật đã được ủy quyền để hành động và chúng tôi thấy điều này được minh chứng qua sự tiến bộ của xã hội bằng sự giúp đỡ quyền của phụ nữ, việc bãi bỏ chế độ nô lệ, trợ cấp người nghèo đói, bằng cách đào tạo những người để giúp đỡ trong các dự án xã hội cũng như thành lập các bệnh viện và trại trẻ mồ côi. Đây là một số việc mà chúng tôi không chỉ làm vì lợi ích của Kitô giáo mà chúng tôi đang phục vụ cộng đồng thế giới của chúng tôi theo chỉ dẫn của hướng dẫn kinh thánh của quy tắc vàng để làm cho người khác những gì mà bạn muốn họ làm cho bạn.
Tôi không tin rằng chủ nghĩa cộng sản là giải pháp cuối cùng đối với việc sửa chữa sự hư hỏng của nhân loại như chúng ta đã thấy một thoái trào của phong trào này như được chỉ ra bởi sự sụp đổ của Liên Xô. Tương tự như vậy, Trung Quốc theo biểu ngữ của chủ nghĩa Cộng sản đã thất bại trong việc xóa bỏ mọi hình thức tôn giáo và đến lượt họ đã quyết tâm chịu đựng một mức độ nhất định của sự truyền đạt tôn giáo cũ miễn là nó chịu sự giám sát của cai trị của họ.
Bất chấp nỗ lực của Trung Quốc bằng cách nào đó đàn áp sự viên mãn của sự truyền bá, đạo Thiên Chúa tiếp tục phát triển và phát đạt ngược lại với sự thuyên giảm do người dân chuyển đổi sang chủ nghĩa cộng sản và do đó chủ nghĩa cộng sản đã không chiếm ưu thế như là nhà vô địch không thể đánh bại được bằng cách hạ gục tất cả các hệ tư tưởng tôn giáo. Ngày nay có khoảng 90 triệu Kitô hữu ở Trung Quốc và không phải tất cả trong số họ đã được đăng ký với giáo hội Three-Self Church nhưng họ thường gặp nhau tại nhà thờ nơi họ không chịu sự giám sát của anh trai lớn. Chỉ cần nghĩ phong trào này sẽ lớn như thế nào nếu nó được khuyến khích để phát triển?
Tôi hy vọng tôi đã không phóng đại trường hợp của tôi hay là thiếu tôn trọng đối với bạn nhưng tôi sẽ chỉ yêu cầu bạn sẽ nghiêm túc xem xét lại vị trí của bạn và nếu bạn có một nghi ngờ hợp lý, nghiên cứu nó và tự chứng minh nó mà không có sự thiên vị trong xã hội của bạn cái thường xác định tính đồng nhất của chúng ta mà không hề suy nghĩ. Nhiều báo cáo của chúng tôi là phản ứng cảm xúc và phản xạ của các phản ứng thông thường mà thường được nói hay tin tưởng trong các cộng đồng của chúng tôi.
Dù sao tôi hy vọng tôi đã thách thức bạn vượt qua được những giới hạn của chuẩn mực xã hội của bạn để theo đuổi chân lý bất cứ nơi nào nó có thể đưa bạn đến.
Cuối cùng Chúa Giêsu đã cho nhân loại một ví dụ quan trọng của sự không ích kỷ trong đó ông bỏ sự sống của mình cho chúng ta như một sự hy sinh cao cả vì lợi ích của chúng ta

Phúc âm Matthew 20:28

Ấy vậy, Con người đã đến, không phải để người ta hầu việc mình, song để mình hầu việc người ta, và phó sự sống mình làm giá chuộc nhiều người.”

Phúc âm Matthew 11; 28-30

28 “Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng. 29 Anh em hãy mang lấy ách của tôi, và hãy học với tôi, vì tôi có lòng hiền hậu và khiêm nhường. Tâm hồn anh em sẽ được nghỉ ngơi bồi dưỡng. 30 Vì ách tôi êm ái, và gánh tôi nhẹ nhàng.”
Làm thế nào để có mối tương giao với Đức Chúa Trời

 

Liên kết

Tài nguyên Người vô thần và Thuyết bất khả tri

Việt

Marxism, Leninism, Maoism and Ho Chi Minh Thought on Communism

 

 

Marx and Satan, used by permission from the Voice of the Martyr’s, P.O. Box 443, Bartlesville, Oklahoma 74005, Tel#918-337-8015, www.persecution.com, thevoice@vom-usa.org

Leave a Reply