Cuộc sống từ các thực thể không còn sống

Đây là những gì các nhà tiến hóa suy đoán nhưng đây là một cái gì đó không thể lặp đi lặp lại hoặc kiểm tra được trong phòng thí nghiệm thậm chí bằng cách sử dụng yếu tố con người thiết kế thông minh như những gì đã được thực hiện bởi Tiến sĩ Stanley Miller người đã cố gắng tổng hợp cuộc sống chỉ để sản xuất axit amin và đã không thể đạt được một liều thuốc cho cuộc sống thông qua một quá trình hóa học

Thí nghiệm này được yêu thích nhiều hơn bộ phim Frankenstein nơi ống nghiệm của các món súp hóa học nguyên thủy được trộn lẫn và sau đó đưa ra một điện tích trong hi vọng với lời giải thích: “Nó còn sống”. Kết quả của thí nghiệm được kiểm soát này cũng không khác so với diễn viên đóng thế Hollywood này và trong thực tế hóa chất không sống không có khả năng để tạo ra hoặc thiết lập cuộc sống. Các định luật trong thuyết phát triển sinh học nói rằng cuộc sống xuất phát từ cuộc sống. Vì vậy, nếu một cái gì đó vẫn còn sống đó thì bởi vì nó được sinh ra bởi những cái khác từng đã sống.

Cô-lô-se 1: 16,17 đề cập 16 Vì muôn vật đã được dựng nên ở trên trời và dưới đất, hữu hình và vô hình, hoặc ngôi vua, hoặc quyền cai trị và chính quyền; tất cả mọi thứ được tạo ra bởi Người và cho Người. 17 Người có trước muôn vật, và ở trong Người muôn vật đứng vững cùng với nhau.

 

Làm thế nào để có mối tương giao với Đức Chúa Trời

 

Liên kết

Tài nguyên Người vô thần và Thuyết bất khả tri

Việt

Life from Non Living Substances

Leave a Reply