Địa ngục là có thực?

Sẽ dễ dàng hơn cho mọi người tin tưởng vào thực tế của thiên đàng trong khi tránh việc chiêm ngưỡng những cạm bẫy của cõi địa ngục với sự tồn tại cho linh hồn đã chết. Các yếu tố địa ngục là một chủ đề gây tranh luận mà mọi người cố gắng tránh thảo luận và nó thường được xem xét với thái độ hoài nghi khi trở nên nghiêm trọng. Các khía cạnh tiêu cực khi nhìn nhận xem xét địa ngục bằng việc tránh cái nhìn không có tính chất cá nhân thường đến như là một phản ứng của sự thờ do các khả năng về trách nhiệm giải trình của cá nhân. Vì thế phản ứng này là một cơ chế phòng vệ bản thân

Một số người đối phó với địa ngục bằng cách chơi các trò chơi thiếu hiểu biết như Anh hùng Schultz của Hogan – người luôn nêu một cách dứt khoát: “Tôi không biết gì” khi nó là công việc của ông ấy để đảm bảo kiến thức. Nhưng theo báo cáo của mình, ông đã cố gắng rũ bỏ trách nhiệm của ông bằng cách tuyên bố bỏ qua các sự việc rõ ràng. Điều này sẽ không khiến ông ta thoát ra khỏi tầm kiểm soát của chỉ huy cũng không mang lại cho chúng ta sự vô tội trước Chúa – Người biết tất cả những điều tương tự như vậy

Có lẽ các nhóm khác cũng biết nhưng họ im lặng trước các phán xét trong việc điều chỉnh tắt hoặc mở bất kỳ tài liệu đại diện cho Kinh Thánh. Đó chỉ là cách để họ đối phó tạm thời bằng việc thoát ra để giải quyết những việc chắc chắn xảy ra. Chỉ cần xem một nhóm các chàng trai lúng túng và nhanh như thế nào khi họ thay đổi kênh nếu một chương trình tôn giáo xuất hiện để rao giảng về tội lỗi. Bạn có thể nghĩ rằng họ đang xem một “sự lôi kéo nhanh chóng” của phương Tây dựa trên hiệu quả của họ khi sử dụng điều khiển từ xa.

Dù sao khi đối phó với tội lỗi và sự phán xét, cũng luôn có những tín hiệu cảnh báo rằng có một hệ thống báo động rõ ràng và chuẩn xác để đánh thức ý thức của chúng ta đối với Thiên Chúa trong chúng ta và cảnh báo sự nguy hiểm của hình phạt đời đời La Mã 2: 14-16, 1 Phúc âm Gioan 04:18.

Cho dù chúng ta cố gắng tránh các báo động bằng cách bỏ qua điều chế thất thường của mình hoặc bằng cách ném nó vào trạng thái bực tức, thì nó vẫn không loại bỏ một thực tế rằng đây là thời điểm để thức tỉnh.

Đồng hồ báo thức giống như tiếng ồn bên trong tiếng vang của chúng ta, cố gắng để đánh thức chúng ta tới điều kiện đạo đức và số phận đời đời của chúng ta. Chúng ta có thể cố gắng để chống lại phản ứng với những cơn bốc đồng thông qua sự thiếu hiểu biết hoặc sự kháng cự trong cố gắng để loại bỏ các khó chịu dai dẳng này, Nhưng tiếng chuông này sẽ không hoàn toàn im lặng cho đến khi chúng ta không còn thức dậy với cuộc sống này.

Con người có một thời gian khó khăn trong việc tin vào những mô tả trong Kinh Thánh về địa ngục giống như một cái gì đó được miêu tả chính xác như là một nơi khủng khiếp của đau khổ và lên án đời đời và nó là nguyên nhân khiến con người tạo dựng thực tế của mình về địa ngục.

Các cá nhân đã xóa bỏ hoàn toàn các khái niệm về địa ngục bằng cách tuyên bố sự không tồn tại của nó hoặc tuyên bố rằng nếu nó tồn tại người cư ngụ sẽ là Satan và đoàn tùy tùng của ông cùng với quỷ của Hitler trong xã hội của chúng ta.

Những người khác đánh giá thấp những cảnh khủng khiếp của nó như một số thứ gì đó để được mong muốn giống như một “bữa tiệc lớn.”

Một số khác có một cái nhìn ít nghiêm trọng hơn các tài liệu của nó bằng cách nhìn thấy nó chỉ như là một thế giới thế tục trung gian và như một sự tồn tại để chuộc tội hoặc có thể bị lửa cháy thịt như sự hủy diệt.

Gần đây tôi đã xem một phim tài liệu về khái niệm thiên đường và địa ngục liên quan đến sự trải nghiệm của những người gần chết và dựa trên lời khai của một số các nhà nghiên cứu thế tục và tôn giáo, họ đồng ý rằng những đối tượng mà họ xem và phỏng vấn, nơi có kinh nghiệm thực tế dựa trên cơ sở nhận thức của họ và sự kiện cái chết này không thể kết luận và giải thích được bởi mong muốn không nhận thức trước về cái chết hoặc các thần kinh ảo giác của hóa chất trong não.

Một trong những nhà nghiên cứu thế tục đã loại trừ những can thiệp tâm lý vì anh nghĩ nó sẽ phản tác dụng để tưởng tượng về địa ngục khi bạn đã chết.

Hầu hết những trải nghiệm của những người cận kề cái chết đang trở nên thường xuyên hơn do hiện nay các tiến bộ công nghệ để phục hồi con người và người ta nói rằng có khoảng 12-15 triệu người Mỹ sống một mình đã có những trải nghiệm này.

Một nhà bình luận nói rằng hầu hết mọi người trải qua sự chuyển đổi tôn giáo sau khi những cuộc chạm trán với cái chết và ảo giác một mình không thể giải thích cho các loại thay đổi này.

Một nhà nghiên cứu đã thực hiện công việc của mình và được quốc tế phỏng vấn với hơn 300 trường hợp và sự tái tìm kiếm của ông đã chỉ ra một sự nhất quán trong lời khai mô tả về cả địa ngục và thiên đường như chúng ta thấy trong các bản văn Thánh Kinh.

Khi chúng ta tiếp cận lễ hội ngoại giáo Halloween, rất nhiều người đối xử với cái chết / địa ngục như họ đối xử với kỳ nghỉ này. Đôi khi người ta không hiểu hoặc quan tâm để hiểu về thực tế của linh hồn sau lễ hội Quỷ Xa tăng này. Đối với họ, nó chỉ là một trò chơi vô hại với những niềm vui nhưng cái chết có thể là một thực tế và một yếu tố ma quỷ ẩn dưới lớp mặt nạ của chính nó để thoát khỏi tầm nhìn của chúng ta và bằng “thủ thuật”, chúng ta bị lừa dối khi suy nghĩ rằng vương quốc của Satan, ma quỷ, và địa ngục chỉ là những phát minh của Hollywood và giảng thuyết.

Địa ngục trở nên tầm thường và thương mại hóa và trước khi để lâu nó không còn ám ảnh tâm trí của chúng ta nữa. Nó trở nên bệnh hoạn và khao khát tạo ra những mô hình tai họa mới để đưa “Harry Potter” ra là một anh hùng hay một nhân vật mong muốn.

Mặc dù vậy có một số người muốn xem xét nghiêm túc các kiến thức sau sự sống hoặc ít nhất họ tò mò về nó và điều này dẫn đến việc phát hành những cuốn sách phổ biến, 90 phút ở thiên đường và 23 phút trong địa ngục.

Cá nhân tôi biết một vài người bạn thân có những trải nghiệm cận kề cái chết (NDE), trong đó họ đã trải qua thiên đàng và một phụ nữ đã rất kinh hoàng bởi những trải nghiệm mà cô không muốn trở lại và tôi nhớ cô ấy nói với tôi rằng chồng cô ấy không thể hiểu lý do tại sao cô ấy không muốn trở lại cuộc sống trần thế của mình với anh ta và những nhân chứng này trùng hợp với những người khác được phỏng vấn trên chương trình này.

Một người khác mà tôi biết là vợ của mục sư – người đã tới thăm thiên đường, nhìn thấy và nói chuyện với Chúa Giê su

Trong nhiều cuộc gặp gỡ tâm linh, con người đã tuyên bố đã nhìn thấy những điều liên quan đến các tài liệu của sách Khải Huyền bao gồm cả Cựu Ước và Tân Ước.

Một bằng chứng khác minh chứng cho thấy những trải nghiệm cận tử là những người hay tiếp xúc với các chi tiết của những gì đang xảy ra xung quanh trong phòng trong khi họ đang ở trong tình trạng hôn mê. Họ thậm chí có thể mô tả chi tiết về những gì đang xảy ra bên ngoài của căn phòng như linh hồn của họ được rời khỏi cơ thể của họ. Ngoài ra họ đã nhìn thấy và trải nghiệm những điều thậm chí vượt ra ngoài suy nghĩ và trường hợp ngoại lệ đó là không thể giải thích được.

Các nhà nghiên cứu thế tục không đưa ra kết luận trong nghiên cứu của họ về vấn đề này vì họ không thể giải thích hoặc xác định được làm thế nào những người đã trải qua những điều này khi nó đã đi vượt quá khả năng con người về trải nghiệm hoặc nhận thức. Tôi tin rằng điều này điều đó rời khỏi cánh cửa để mở cuộc thảo luận về các lĩnh vực của siêu nhiên.

Vì vậy, để mạo hiểm đi về phía nhiệm vụ của cuộc sống này sau khi chết cho phép chúng ta xem những gì Kinh Thánh nói về địa ngục. Từ “địa ngục” là từ tiếng Do Thái “Sheol” giống như được tìm thấy trong Cựu Ước. Từ này có thể được sử dụng rộng rãi và thường có thể áp dụng cho các ngôi mộ, hố, và các lĩnh vực tự nhiên của thoái hóa mang tính chất vật lý. Nó cũng có thể được sử dụng để mô tả nơi ở của người chết hoặc một loại bóng tối hoặc sự tồn tại tối tăm.

Cụ thể hơn, những gì tôi quan tâm trong việc mô tả cho bạn không chỉ là quá trình vật lý của cái chết mà chúng tôi đã hiểu khá nhiều. Nhưng chuyến bay của linh hồn dựa trên các nghiên cứu là một thực tế mà chỉ thực sự cho những người đã có trải nghiệm cận tử này.

Cựu Ước không cung cấp cho chúng ta nhiều sự giải thích so với nhữn ghi chép trong Tân Ước mà nó chỉ có thể xác định và mô tả theo cách của các điều khoản này.

Nhà tiên tri Daniel đã tạo giai đoạn cho các khái niệm sau cuộc sống trong Da-ni-en 12: 2 2 Vô số người ngủ trong bụi đất sẽ thức dậy: một số người tới sự sống đời đời, những người khác phải xấu hổ và bị khinh miệt đời đời.

Vì vậy, đây không chỉ nói về thế giới bên kia mà còn về khái niệm “sự sống lại mang tính chất vật lý”, nó vượt quá phạm vi của blog này, nhưng người Do Thái và các Kitô hữu tin rằng nó được minh chứng bằng các hộp đựng hài cốt mà bạn tìm thấy ở Israel cổ xưa có chứa xương của người quá cố. Việc hồi sinh là hành động cuối cùng của ơn cứu độ mà Chúa Giêsu đã tham gia như là một loại trái cây đầu tiên từ cõi chết. Bằng cách nào đó bí ẩn, cơ thể này sẽ hồi sinh ngoài tưởng tượng của chúng ta để trở thành điểm cuối cùng trong viên mãn của lịch sử nhân loại mà đối với người Kitô hữu đó là một trong những hành vi kết luận của ơn cứu chuộc.

Dù sao khi quay lại với Danial, những gì bắt đầu nổi bật ở đây là các khái niệm về “đời đời” chống lại sự khinh miệt “đời đời”. Có thể dễ dàng hình dung một ngôi nhà vĩnh cửu của hạnh phúc nhưng các nguyên tắc bình đẳng phải áp dụng song song với các từ đồng nghĩa của đời đời và vĩnh viễn nếu không Kinh thánh sẽ trở thành một mâu thuẫn về từ ngữ.

Trong nền kinh tế hiệp ước cũ, việc Sheol được xem như là một nơi cư trú của cả hai người công chính và không tin kính và được nắm giữ với một trạng thái của hố sâu ngăn cách giữa hai thái cực tồn tại. Một là sự hi sinh to lớn của Abraham – nơi dừng chân chân chính và người kia là nơi đau khổ. Điều này được thể hiện tốt nhất với mô tả việc Chúa Giêsu ban cho chúng ta trong câu chuyện Tin Mừng, mô tả mức độ hạn chế những nơi nắm giữ vĩnh cửu mà chúng ta sẽ thảo luận nhiều hơn về sau này.

Chúng tôi nhận được một số giải thích thứ cấp từ Cựu Ước / NT cho thấy một số dấu hiệu về thế giới bên kia theo trích dẫn của Chúa Giêsu trong Phúc âm Matthêu 22:32 liên quan đến Exodus 3: 6 nơi Đức Chúa Trời phán rằng: Ta là Thiên Chúa của Abraham, Isaac và Jacob và Chúa Giêsu kết luận rằng Ngài là Thiên Chúa của kẻ sống và kẻ chết sống lại và không cho thấy rằng có một thế giới tiếp tục tồn tại vượt ra ngoài ranh giới vật chất của cuộc sống này.

Trong Cựu Ước cũng đề cập đến Thiên Chúa tập hợp mọi người tới cha của họ tại thời điểm của cái chết như trong 2 vua 22:20.

Chúng ta nhìn thấy nhà tiên tri Samue là một trong những người đã tới từ mặt đất để trở thành Saul trong Sa-mu-en 28:11-15

Còn có những tài liệu tham khảo trong “cuốn sách về cuộc sống” mà ở đó một số sẽ sống cuộc sống đời đời và một số sẽ không được ghi chép lại cũng như bị xóa bỏ “xóa nhòa” và sống cuộc sống ngục tối vĩnh viễn. Chúng ta có thể xem những tài liệu trong Tân Ước và Cựu Ước như được tìm thấy trong Thánh vịnh 69:28, Xuất Ai Cập 32:33,  Phi-líp 4:3, Khải huyền 3:5,13:8, 17:8, 20:12-15, 21:27.

Hiện nay Tân Ước phát triển với các biểu hiện đầy đủ hơn về các khái niệm địa ngục và là nơi ở chính mà tại đó Chúa Giêsu đã cho chúng ta xem trước về nơi cư trú như câu chuyện về “người đàn ông giàu có và Lazarô” được tìm thấy trong Phúc Âm Luca 16: 19-31.

Người đàn ông giàu có và Lazarô ở trong hai môi trường xung đột với một hố sâu ngăn cố định giữa họ như một rào cản không thể vượt qua. Một vị trí trái ngược với người khác như nó mô tả là người đàn ông giàu có nhưng sống trong đau khổ, khát nước, và sự thống khổ của lửa trong khi nhà nước Lazarus tồn tại ở một nơi thoải mái.

Những từ mô tả khác rằng Chúa Giêsu và các tông đồ của Người nói về việc khi nào đến địa ngục, còn theo ngôn ngữ Hy Lạp của Tân Ước cũng bao gồm việc sử dụng các từ địa ngục hoặc Genna, được nhắc đến trong Phúc âm Matthew 03:12 như một ngọn lửa không thể tắt, Phúc âm Matthew 8:11 nó mô tả bóng tối bên ngoài, khóc lóc và nghiến răng, Phúc âm Matthew 13:42 nó là một lò lửa, Phúc âm Matthew 18:8 ngọn lửa đời đời, 2 Tê-sa-lô-ni-ca 1: 9 tàn phá đời đời, Khải huyền 14: 10 11 là đau khổ mà tăng lên cho đến muôn đời, Khải huyền 19:20 mô tả một hồ lửa đốt lưu huỳnh và trong sách Khải huyền 20:10 họ sẽ phải chịu khổ cả ngày lẫn đêm cho đến đời đời.

Khái niệm về luyện ngục không tồn tại trong bất kỳ cuốn sách kinh điển nào như công nhận của các Kito hữu hoặc người Do Thái.

Kinh thánh cũng không nói về sự “tái sinh” khi Kinh Thánh nói rằng một người đàn ông chết một lần và sau đó ông phải đối mặt với bản án Do Thái 9:27. Kinh Thánh cũng không thúc đẩy “linh hồn ngủ” mà lẫn lộn sự hồi sinh vật lý với thực tế của một trạng thái tâm linh tại thời điểm chết 2 Cô-rinh-tô 5: 8 nói rằng bị loại bỏ khỏi cơ thể là sự hiện diện với Chúa.

Những người trong của NDE ngay lập tức đi vào một địa điểm hoặc một sự hiện diện như mô tả hoặc là thiên đường hay địa ngục chứ không phải là cõi hư vô. Ngoài ra, họ sở hữu một loại linh hồn của cơ thể. Ngoài ra các NDE không nói gì về việc trở lại trong một hình thức tái sinh một trong hai.

Tôi nghĩ rằng một trong những vấn đề chính chúng ta chấp nhận các tài liệu tham khảo trong kinh thánh về địa ngục là các khái niệm về Đức Chúa Trời của chúng ta bị tham chiếu sai. Chúng ta lý luận rằng nếu chỉ có một Thiên Chúa, Người hoàn toàn tốt thì làm sao Người có thể cho phép mọi người phải chịu đựng muôn đời những thứ không hợp lý hoặc hợp lý trong việc tạo ra các loại cảm giác. Tuy nhiên, cũng không thể tin được suy nghĩ của một người có được sự sống đời đời chỉ đơn thuần dựa trên lòng thương xót với món quà ân sủng miễn phí của Chúa mà không có công đức gì thay thế cuộc sống tội lỗi nhưng cứu chuộc của chúng ta.

Ý định ban đầu cho nhũng người cư trú tại địa ngục này là nơi trú ngụ cho ma quỉ và các thiên thần của Người và không bao giờ có ý định làm nơi cư trú cho con người nhưng biết rằng nó dành cho qua tất cả các kẻ thù được thừa nhận của Thiên Chúa trong thế giới bên kia Phúc âm Matthew 25:41. Nếu Thiên Chúa không sẵn sàng bảo vệ các thiên thần sa ngã, mà chúng ta được tạo ra ở một thế thấp hơn, sau đó chúng ta sẽ gặp khó khăn như thế nào nếu chúng ta nổi loạn chống lại Thiên Chúa tương tự như vậy

Nếu mục tiêu cá nhân của chúng ta để cuộc sống là một sự tồn tại vô thần thì chúng ta không nên mong đợi để có được những gì chúng ta mong muốn và không nên mong muốn này phù hợp vượt ra ngoài lĩnh vực của cuộc sống này với trải nghiệm tiếp theo. Tại sao bạn muốn Đức Chúa Trời áp đặt chính mình vào bạn bằng sự ngọt ngào và khi bạn không muốn ảnh hưởng của Người ở đây và bây giờ.

Một trong những chủ đề vang dội làm tắt chương trình bán thế tục này về NDE là bạn chết như bạn sống và tôi nói rằng khá nhiều tổng kết thực tế ở phía bên kia của hàng rào.

Quỷ Sa tăng là trái ngược với quy luật của Thiên Chúa. Thiên Chúa là ánh sáng và bóng tối là địa ngục. Địa ngục là buồn và đau khổ, còn thiên đường không có điều này. Thiên Chúa là tình yêu, trong khi địa ngục đầy hận thù. Ở trên trời có hòa bình trong khi địa ngục đầy bạo lực, thống khổ, và đau thương.

Rất hài hước khi chúng ta muốn những lợi ích của thiên đàng mà không nhờ Ngài như một Đấng kiến tạo của chúng ta Thư gửi tín hữu Rôma 01:21. Chúa được đối xử giống như một vũ trụ? Sử dụng Người vì lợi ích của lời cầu xin của chúng ta, trong khi tránh trách nhiệm về một mối quan hệ hoặc tốt hơn nhưng có lẽ chúng ta lại cảm thấy Thiên Chúa mắc nợ chúng ta.

Thiên Chúa cho chúng ta một vị trí và điểm đến khi chúng ta đã có một sự lựa chọn dễ dàng đạt được. Trong Phúc âm Matthew 11: 28-30 28 Đức Giêsu nói “Hãy đến với ta, tất cả những kẻ mệt mỏi và gánh nặng, Ta sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng. 29 Hãy mang lấy ách của Ta và hãy học với ta, vì ta hiền lành và khiêm nhường trong trái tim, và các ngươi sẽ tìm thấy phần còn lại cho linh hồn của mình. 30 Vì ách ta dễ chịu và gánh ta nhẹ nhàng. ”

Vì vậy, ai sẽ là những người nếm mùi địa ngục? Có phải họ chỉ đơn thuần là những cặn bã của xã hội như các tử tù, giết người hàng loạt, kẻ hiếp dâm và ấu dâm. Vâng, nhưng có một nhóm người lớn hơn nhiều mà Chúa Giêsu đã nêu trong Phúc âm Matthew 7: 13,14 13 “Hãy vào cửa hẹp. Để cổng sâu và con đường rộng dẫn đến sự hủy diệt, và nhiều người dừng lại. 14 Song cửa hẹp và đường nhỏ dẫn đến sự sống, và chỉ có một số ít tìm thấy nó”

Khải huyền 21: 8 gán địa ngục cho những người hèn nhát, những người không có niềm tin, sự thấp hèn, những kẻ giết người, tà dâm, những người thực hành nghệ thuật kỳ diệu, thờ hình tượng và tất cả những kẻ nói dối sẽ có vị trí của mình trong hồ lửa diêm sinh.

1 Cô-rinh-tô 6: 9-10 đưa ra một danh sách những người sống trong địa ngục; Anh chị em biết rằng những kẻ bất chính không thể nào hưởng được Nước Trời. Đừng bị lừa. Những kẻ dâm dục, thờ thần tượng, ngoại tình, trụy lạc, đồng tính ái, trộm cắp, tham lam, say sưa, lường gạt, bêu xấu người khác, cướp bóc—đều không thể nào vào Nước Trời được. 11 Trước kia trong anh chị em cũng có vài người như thế nhưng nay anh chị em đã được tinh sạch, được thánh hóa và giảng hòa lại với Thượng Đế trong danh Chúa Cứu Thế và với Thánh Linh của Thượng Đế chúng ta.

Mặc dù sự vi phạm của chúng ta dường như ở hoàn cảnh ngược đời có liên quan đến tội lỗi và sự phán xét bây giờ đã phát triển sang khía cạnh tốt đẹp của ơn cứu độ – điều này ảnh hưởng đến những hành động ghê tởm và xấu xa cuối cùng đã kiếm được một vị trí trong giới hạn của địa ngục. Nhưng bây giờ những người này có được vinh quang nhờ sự tha thứ của Thiên Chúa và một lối sống thay đổi so với cuộc sống trước kia của họ.

Nếu bạn cảm thấy bạn đã không vượt qua ranh giới về vật sở hữu như tội xâm phạm sự công bình của Thiên Chúa thì có lẽ chúng ta phải tìm nơi chúng ta đang đứng.( Thư gửi tín hữu Rôma 6:23).

Tội lỗi không được phân loại trong Kinh Thánh này và do đó tội lỗi là một mẫu số chung trong phương trình của cuộc sống mà không một người nào công bình để trở thành một bản kê khai của vũ trụ.

Chúng ta thường tầm thường hoá tội lỗi của chúng ta và do đó chúng ta đánh giá thấp những hậu quả của tội lỗi và nghĩ nó ít nghiêm trọng. Và mặc dù đỉnh núi của tội lỗi của mọi người có thể dường như thấp đi, những “sai lầm” nhỏ của chúng ta không thể vượt qua theo những tiêu chuẩn của người khác về những “tai nạn” không đáng kể.

Cho dù đó là một tội lỗi nhỏ hay một tội lỗi lớn thì nó vẫn là tội lỗi. Cho dù bạn ăn cắp một đồng xu hay một đồng đô la nó không quan trọng bởi vì bạn vẫn là một tên trộm. Cho dù bạn nói một lời nói dối hoặc triệu lời nói dối bạn vẫn là một kẻ nói dối. Chúng ta cố gắng làm giảm bớt cảm giác tội lỗi của chúng tôi bằng cách so sánh mình với những người khác.

Cuối cùng không có vấn đề gì chúng ta làm để dập tắt “thành tích” của chúng ta trước Chúa Thánh Thần. Người là Thẩm phán của vũ trụ, là người phân biện trái tim và suy nghĩ của con người. Bạn không bao giờ có thể tìm được sự biện hộ thông qua hành vi của mình và kinh thánh so sánh sự công bằng của chúng ta với mảnh dẻ lau kinh nguyệt như được nói đến trong I-sa-a-a 64: 6. Các công trình của chúng ta sẽ không bao giờ đủ tốt để tránh gây ô nhiễm đến sự tồn tại và chỗ trú ngụ của Thiên Chúa trên trời. Thiên Chúa có hai vương quốc dành cho tội lỗi. Một là đất chưa được tái sanh và hai là địa ngục và trừ khi bạn được thanh tẩy khỏi tội lỗi, bạn sẽ không có cách nào để được phép treo quần áo bẩn của bạn ở thiên đường.

Tôi không có ý vô lễ, nhưng Chúa Giêsu không chỉ chết vì “H-ll” của nó. Mục đích của Người cho thế giới này là đại diện cho người đàn ông đã chết vì những tội lỗi và các hình phạt tội lỗi của chúng ta. Nếu chúng ta có thể đạt được những phẩm chất tốt đẹp của chính mình bằng việc tìm đến thiên đường thì sau đó Đức Kitô đã chết vô ích (Ga-la-ti 2:21). Một cái nhìn sâu hơn vào hành vi phạm tội chỉ trích không chỉ là vi phạm của chúng ta về Thiên Chúa bằng những tội lỗi mà còn bởi việc lảng tránh công trình cứu độ của Thiên Chúa về sự cứu rỗi trong Đấng Cứu Thế khi từ chối là Con của Ngài (Phúc âm Gioan 3:18).

Một trong những tội ác lớn nhất của tất cả chúng ta là tạo sóng trước Thiên Chúa. Công việc của chúng ta như một sự biếu tặng”miếng ăn” chống lại những cung cấp đầy đủ và hiệu quả của Chúa Giêsu – những thứ làm thỏa mãn những yêu cầu chính đáng của Thiên Chúa cho việc hiến tặng và bất cứ điều gì ít xâu xa hơn trong con mắt của Thiên Chúa Thánh Thần .

Hãy nhớ rằng, nóchỉ cần một hành động “nhỏ” của sự không vâng lời trong Vườn Chúa sẽ mang lại một cơn lũ “lớn” của cái ác của tất cả nhân loại, do đó nó sẽ mang một lời nguyền cho mọi người. Vì vậy, làm thế nào để sự vi phạm của bạn được đo lên đến “cú trượt chân” của Adam. Tội lỗi của bạn “quá lớn” hay “không đáng kể” trong sự so sánh này. Bạn là một thẩm phán.

Hiện nay, khi quay lại câu hỏi về địa ngục. Nhiều người khi không đồng ý hoặc thích bản văn Thánh Kinh, sau đó họ sẽ kết hợp nội dung của Thánh Kinh như là ẩn dụ, và như vậy họ cố gắng để tránh ứng dụng khó khăn của nó.

Tuy nhiên, Chúa Giêsu nói về địa ngục với một kiểu cách ấn tượng khi Người sử dụng sự cường điệu trong việc cố gắng kết nối với thực tế của nó để tránh mọi giá ngay cả khi nó có nghĩa là sự chia cắt cực độ (Phúc âm Matthew 5: 27-30).

Dựa trên bối cảnh của kinh thánh này, nhiều người sẽ không thực hiện việc này theo nghĩa đen. Tuy nhiên điều này cho thấy một mức độ nghiêm trọng theo nghĩa đen của trạng thái tinh thần của sự tồn tại. Điều này nhiều nỗi đau hơn sự mất mát chê bai đối với thân thể chúng ta. Chúa Giêsu sẽ không nói điều khiếm nhã này nếu như không có thực tế của địa ngục.

Cuối cùng tôi nhận ra ”Địa ngục” không phải là động lực cho sự vâng lời hay tuân theo mà chỉ có ”Tình yêu”
Có một cảm giác sợ hãi thánh thần hoặc tôn trọng Thiên Chúa với một cảm giác cân bằng giữa yêu thương và ngưỡng mộ.

Một trong những phép so sánh tốt nhất mà tôi có thể cung cấp cho bạn là Đức Chúa Trời giống như một người mẹ trên trời hy sinh cuộc sống riêng của mình cho lợi ích của những đứa trẻ và ngay cả khi đứa trẻ được nắn chỉnh bằng bàn tay đúng đắn, nó là những điều tốt nhất cho sự phát triển và các cha mẹ “Thiên Chúa” theo dõi những hành động này.

Tuy nhiên, mở rộng ra tất cả các bàn tay trên là những vòng tay yêu thương của Thiên Chúa bao trùm bạn để bảo vệ bạn và cung cấp cho bạn sự an toàn. Bàn tay và cánh tay làm việc với nhau để nuôi dạy những đứa trẻ và nếu thực hiện những điều này đúng đắn, những trẻ em không bao giờ nhìn bàn tay của Thiên Chúa như là một kẻ thù mà đó sẽ là một phương tiện mang lại cho họ sự cứu độ như một sự cảnh báo để dừng lại.

Một đứa trẻ luôn yêu thương và tin tưởng cha mẹ tuyệt đối sẽ hiểu được mối quan hệ này và sẽ chú ý về việc bàn tay Chúa được nâng lên khi biết rằng nó được làm như vậy bởi vòng tay yêu thương đang mang trọng lượng của nó.

Chúng ta nghĩ rằng đó là một tội ác đối với cha mẹ khi thờ ơ nhìn con mình chạy ra ngoài đường khi ở phía trước có một chiếc xe đang tới mà không nói hoặc làm một điều gì. Tuy nhiên, bạn sẽ xem thường một Thiên Chúa – Người đang cố gắng để có được sự chú ý của bạn bằng cách la hét và cầu xin cho linh hồn đời đời của bạn. Bạn sẽ thấy nó như là chỉ đơn thuần là yếu tố sợ hãi khi Người kêu bạn “DỪNG LẠI” khi có nguy hiểm phía trước.

Một đứa trẻ sẽ không đặt câu hỏi về sự khẩn nài hay những tiếng nói của cha mẹ về sự quan tâm nhưng khi Chúa cảnh báo chúng ta về địa ngục để sau đó làm thế nào để chúng ta thực hiện hoặc đáp ứng với lời cầu khẩn của Người để chúng ta ăn năn.

Thiên Chúa kêu gọi và thực tế đôi khi Người kêu lên để có được sự chú ý của chúng ta. Bạn sẽ lắng nghe và học cách tin tưởng Người vì Người là Cha đáng kính phải không?

Vào cuối blog này, tôi có một phần đề cập đến việc làm thế nào để có một mối quan hệ với Thiên Chúa và nó sẽ mô tả cho bạn về những việc cơ bản để được cứu rỗi và cam kết cuộc đời mình với Thiên Chúa. Đó là quá trình đơn giản nhưng rất sâu sắc trong phạm vi và khi áp dụng, nó sẽ thay đổi cuộc sống.

Hãy tin những gì tôi đã làm cách đây 20 năm và tôi sẽ không bao giờ quay lại một cuộc sống dối trá như ma quỷ

Cuộc sống nào bạn sẽ chọn sau khi chết? Liệu bạn lựa chọn cuộc sống sau khi chết hoặc chết sau khi lựa chọn cuộc sống?
Vì hậu quả của tội lỗi là sự chết, nhưng sự ban cho của Thiên Chúa là sự sống đời đời trong Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng ta, (Thư gửi tín hữu Rôma 6:23).

Một đoạn video về “Tới địa ngục và quay lại”

 

Làm thế nào để có mối tương giao với Đức Chúa Trời

 

Liên kết

Tài nguyên Người vô thần và Thuyết bất khả tri

Việt

Is Hell Real

Leave a Reply